Halloween party ideas 2015

Tại sự ra mắt Windows 10, Microsoft đã chính thức công bố bản nâng cấp miễn phí Windows 10 cho tất cả thiết bị chạy Windows Phone 8.1, Windows 8.1 và Windows 7. Tuy nhiên, nền tảng Windows RT và RT 8.1 không được đề cập đến những kế hoạch nâng cấp trong tương lai.
Hôm nay, trang thông tin Windows 10 cho biết một số phiên bản sẽ không được cập nhật bao gồm: Windows 7 Enterprise, Windows 8/8.1 Enterprise và Windows RT/RT 8.1. Trang The Verge còn cho biết, Microsoft khẳng định Surface Pro 3 và toàn bộ dòng Surface Pro sẽ nhận được bản nâng cấp Windows 10, nhưng hệ điều hành Windows RT sẽ dừng lại tại đây.
Rõ ràng Windows RT sẽ hoàn toàn kết thúc và các thiết bị như Surface RT, Surface 2 hay Lumia 2520 cũng sẽ không được trải nghiệm bản nâng cấp đáng giá này. Điều này cũng cho thấy, Microsoft đa thừa nhận sự thất bại của họ với nền tảng Windows RT. Tuy không được nâng cấp lên Windows 10 nhưng Microsoft cho biết:
"Chúng tôi đang làm việc với một bản cập nhật cho Surface, sẽ đem đến một số tính năng của Windows 10."
Mặc dù vậy họ không cho biết chi tiết của bản cập nhật này, có thể chúng ta sẽ chỉ nhận được các ứng dụng Universal mới của Windows 10. Tình trạng này cũng đã từng xảy ra khi Microsoft phát hành WP8, bỏ rơi người dùng WP7 trước đây.

Microsoft không thảo luận nhiều về máy tính bảng dựa trên chip ARM nhưng cái nhìn đầu tiên về tablets chạy Windows 10 cho thấy công ty sẽ có một giải pháp cho những nhà sản xuất PC muốn sử dụng chip ARM trong máy tính bảng của họ.
Theo: WMPU, The Verge​

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.